Mời tham gia tập huấn “Rà soát rủi ro và tối ưu hoá chi phí thuế tại doanh nghiệp”

Đăng lúc: Thứ năm - 26/10/2023 15:53 - Người đăng bài viết: lehoa
Nối tiếp thành công của các lớp tập huấn đã triển khai trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh; Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư Hà Tĩnh (IPA Hà Tĩnh) phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp chi nhánh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình tổ chức.

 
Với chủ đề là “Rà soát rủi ro và tối ưu hoá chi phí thuế tại doanh nghiệp”, do Tiến sỹ Phạm Thị Thuý Hằng, chuyên gia Tài chính - Kế toán - Thuế truyền đạt.
 

Lớp tập huấn sẽ được tổ chức vào ngày 03/11/2023 tại Khách sạn Đại Bàng, số 268, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Đối tượng mời tham gia là Giám đốc (hoặc Lãnh đạo phụ trách lĩnh vực tài chính, kế toán); kế toán trưởng, kế toán các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh; các doanh nghiệp được miễn phí khi tham gia.

IPA Hà Tĩnh thông báo và mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham dự chương trình bằng cách quét mã QR trước ngày 01/11/2023.

Doanh nghiệp tham gia các lớp tập huấn do IPA Hà Tĩnh tổ chức

Đào tạo, tập huấn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh là hoạt động được IPA Hà Tĩnh tổ chức thường xuyên, với nhiều nội dung, lĩnh vực khác nhau đáp ứng nhu cầu đào tạo kỹ năng, chuyên môn chuyên sâu cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh. Ngoài ra, IPA Hà Tĩnh được UBND tỉnh giao tổng hợp khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh; quản trị, điều hành Chuyên mục Doanh nghiệp hỏi – Cơ quan Nhà nước trả lời (https://xuctiendautu.hatinh.gov.vn/hatinh/cms-investment/qa ) qua đó tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh Hà Tĩnh giao các đơn vị liên quan giải quyết, trả lời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tác giả bài viết: Viết Cương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 418
  • Tổng lượt truy cập: 35237970