Chấm giải Cuộc thi Ảnh đẹp và Video clip ấn tượng về du lịch Hà Tĩnh năm 2023

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/12/2023 07:05 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Ngày 09/12/2023, tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và Xúc tiến đầu tư tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi “Ảnh đẹp và video clip ấn tượng về Du lịch Hà Tĩnh năm 2023” đã triển khai công tác chấm giải.

 Ông Trần Nguyễn Huỳnh, Giám đốc Trung tâm HTPTDN và XTĐT, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi phát biểu khai mạc
 
Cuộc thi “Ảnh đẹp và video clip ấn tượng về Du lịch Hà Tĩnh năm 2023” là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Hà Tĩnh đến với du khách trong nước và quốc tế; thông qua cuộc thi để lựa chọn những bức ảnh đẹp, video clip ấn tượng thể hiện được nét đặc sắc về du lịch Hà Tĩnh, từ đó xây dựng kho tư liệu phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội và công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Tĩnh.
 
Sau hơn 3 tháng phát động (từ ngày 17/8 đến ngày 25/11/2023), Cuộc thi đã nhận được 620 tác phẩm, trong đó có 584 tác phẩm ảnh (gồm 519 ảnh đơn, 65 ảnh bộ) của 44 tác giả và 36 tác phẩm video clip của 25 tác giả/nhóm tác giả.
 

Ông Nguyễn Văn Công, Phó Trưởng ban Tổ chức quán triệt một số nội dung trước khi chấm giải
 
Để lựa chọn ra những tác phẩm đáp ứng được tiêu chí của Cuộc thi, Ban Tổ chức đã thành lập Ban Giám khảo gồm 2 Tổ Giám khảo chấm ảnh và video clip độc lập. Trong đó, Tổ Giám khảo chấm tác phẩm ảnh gồm 5 thành viên, Tổ Giám khảo chấm tác phẩm video clip gồm 3 thành viên. Ban Giám khảo là những người có chuyên môn, am hiểu về lĩnh vực nhiếp ảnh, truyền hình, báo chí ở Trung ương và địa phương.
 
 Tổ Giám khảo đánh giá tác phẩm ảnh

 Tổ Giám khảo đánh giá tác phẩm video clip
 
Qua đánh giá sơ bộ, các tác phẩm dự thi năm nay có đề tài phong phú, đa dạng thể hiện được vẻ đẹp của mảnh đất và con người Hà Tĩnh với nhiều chủ đề như danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, lễ hội truyền thống, ẩm thực, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm du lịch tại Hà Tĩnh… Nhiều video clip sử dụng kỹ thuật cao, hình ảnh sắc nét tạo được hiệu ứng lan toả trong tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch Hà Tĩnh.

Sau một ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm và khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 11 tác phẩm ảnh và 4 tác phẩm video đạt chất lượng và đáp ứng đúng theo các yêu cầu Thể lệ cuộc thi đề ra.

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải Cuộc thi vào giữa tháng 12 năm 2023.
Tác giả bài viết: Lê Hoa - Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 508
  • Tổng lượt truy cập: 35126986