Hà Tĩnh tổ chức Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 6 năm 2023

Đăng lúc: Thứ bảy - 25/11/2023 12:14 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Tối ngày 24/11/2023, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 6 và Tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tham dự.

Đại biểu cắt băng khai mạc Lễ hội

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ 6 được tổ chức tại Quảng trường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh với sự tham gia của gần 100 gian hàng đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố, hợp tác xã, doanh nghiệp trong tỉnh, gian hàng của tỉnh Hà Giang… 
 

Đại biểu tham dự Lễ hội
 
Các mặt hàng được trưng bày giới thiệu tại Lễ hội gồm các sản phẩm nông nghiệp, đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các mặt hàng vật tư nông nghiệp, cây giống phục vụ sản xuất; sản phẩm, thành tựu văn hóa, khoa học công nghệ và thành quả Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh, trong đó sản phẩm chủ đạo là cam và các loại trái cây được trồng từ các địa phương như huyện Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh.


Đại biểu tham quan gian hàng ứng dụng chuyển đổi số
 
Tại chương trình, UBND tỉnh đã trao chứng nhận, tôn vinh 40 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023 của 35 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh.
 

Lãnh đạo tỉnh trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023
 
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu cam Hà Tĩnh và các sản phẩm nông nghiệp, đặc sản của tỉnh đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước; tạo mối liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giá cả hàng hóa, thúc đẩy phát triển sản xuất góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương.
 
Khách mua sắm tại Lễ hội
 
Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/11/2023.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 451
  • Tổng lượt truy cập: 35131087