Hà Tĩnh tham gia lớp tập huấn sử dụng trang web huongdanvien.vn và quanlyluhanh.vn tại Đà Nẵng

Đăng lúc: Thứ năm - 17/11/2016 09:45 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 15/11/2016, tại Đà Nẵng, Vụ Lữ hành – Tổng cục Du lịch phối hợp với Trung tâm Thông tin Du lịch tổ chức lớp tập huấn sử dụng hai trang web huongdanvien.vn và quanlyluhanh.vn đã được nâng cấp cho các cán bộ quản lý du lịch các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ, Tây Nguyên.
Hà Tĩnh tham gia lớp tập huấn sử dụng trang web huongdanvien.vn và quanlyluhanh.vn tại Đà Nẵng

Hà Tĩnh tham gia lớp tập huấn sử dụng trang web huongdanvien.vn và quanlyluhanh.vn tại Đà Nẵng

Lớp tập huấn có hơn 25 học viên đến từ các tỉnh thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Tại lớp tập huấn, bà Phạm Lê Thảo – Vụ Lữ hành, Tổng Cục Du lịch đã nêu mục đích, nội dung, yêu cầu của lớp tập huấn; đồng thời khẳng định sự thuận lợi, tầm quan trọng của công tác thẩm định, cấp thẻ và quản lý hướng dẫn viên; công tác thẩm định cấp giấy phép và quản lý doanh nghiệp kinh doanh lữ hành qua mạng.

Trong 1 ngày tập huấn, học viên sẽ đã đước các giảng viên của Vụ Lữ hành và Trung tâm Thông tin Du lịch giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng và thống nhất cách quản lý thông tin trên hai trang web huongdanvien.vn và quan lyluhanh.vn. Mỗi học viên sẽ được sử dụng một máy tính có kết nối mạng tốc độ cao để thực hành.

Đây là lớp tập huấn có tầm quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và hiện đại hóa trong quản lý hướng dẫn viên và các đơn vị kinh doanh lữ hành của ngành du lịch, tạo ra những bước tiến mới trong quá trình hội nhập quốc tế.
Tác giả bài viết: Hà Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 483
  • Tổng lượt truy cập: 30365255