Ra mắt trang website http://www.vietnamtourism.vn

Đăng lúc: Thứ hai - 07/11/2016 15:57 - Người đăng bài viết: lehoa
Vừa qua, Hội đồng Tư vấn Du lịch (Tourism Advisory Board - TAB) cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của Dự án EU đã xây dựng trang web cho ngành du lịch Việt Nam tại địa chỉ http://www.vietnamtourism.vn. Trang web này sẽ được chính thức công bố và giới thiệu vào ngày mai 08/11/2016 tại Hội chợ Du lịch Thế giới WTM London 2016 .
Ra mắt trang website http://www.vietnamtourism.vn

Ra mắt trang website http://www.vietnamtourism.vn

Đây là trang web chính thức của ngành Du lịch Việt Nam, phục vụ các chiến dịch quảng bá du lịch quốc gia. Trên cơ sở kết hợp với các công cụ mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram... Lấy cảm hứng từ slogan của Du lịch Việt Nam - “Vietnam Timeless Charm”, website khơi gợi du khách những cảm nhận về Việt Nam qua tất cả các giác quan như vị giác, thị giác, xúc giác… Trang web cũng cung cấp cho du khách đầy đủ thông tin về các điểm đến, hoạt động du lịch, các thông tin hữu ích như visa, thời tiết, số điện thoại khẩn cấp…; đồng thời đăng tải các bài viết của blogger, nhiếp ảnh gia, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Anthony Bourdain, Ryan Deboodt, Greg Norman chia sẻ về những trải nghiệm khi đi du lịch Việt Nam.
 
Trước mắt, trang web sẽ nhắm tới thị trường du lịch các nước sử dụng tiếng Anh. Trong thời gian tới, website sẽ tiếp tục được đầu tư xây dựng, mở rộng nhằm đáp ứng tất cả các thị trường trọng điểm của Du lịch Việt Nam như các thị trường nói tiếng Trung Quốc, thị trường Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc…
Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 646
  • Tổng lượt truy cập: 30402675