Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà hàng - Khách sạn

Đăng lúc: Thứ ba - 27/12/2016 11:22 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 03/3/2014 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về thực hiện các nhiệm vụ phát triển Du lịch và Thương mại tỉnh Hà Tĩnh, sáng ngày 27/12/2016, tại Trường Cao đẳng VH,TT&DL Nguyễn Du, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với Hiệp hội Đào tạo Du lịch Việt Nam tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà hàng - Khách sạn.
Toàn cảnh buổi khai giảng

Toàn cảnh buổi khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có GS.TS Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch HH Đào tạo Du lịch Việt Nam, GS.TS Nguyễn Văn Đính - Phó CT HH Đào tạo Du lịch Việt Nam, ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh, các thành viên trong Ban thường trực Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh cùng 30 học viên là nhân viên của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
 


Ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ khai giảng, thay mặt ngành VH,TT&DL Hà Tĩnh, ông Lê Trần Sáng cho biết: “Trong thời kỳ hội nhập kinh tế, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng. Lớp học là cơ hội để các học viên tiếp thu những kiến thức bổ ích nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Vì vậy, lãnh đạo các đơn vị nên tạo điều kiện để nhân viên tham gia đầy đủ, các học viên tham dự phải dành thời gian cho việc học tập và tiếp thu đầy đủ thông tin để vận dụng cho công việc của mình.”
 


Học viên Nguyễn Thị Hiền - Trung tâm QBXT VHDL phát biểu cảm tưởng
 
Lớp học sẽ diễn ra trong 3 tháng với sự lên lớp của những giảng viên đầu ngành về du lịch trên cả nước. Các học viên sẽ được nghiên cứu 4 chuyên đề: Giao tiếp du lịch và thái độ phục vụ; Quản trị, quản lý và điều hành khách sạn nhà hàng; Nghiệp vụ Nhà hàng và Tiếng Anh thông dụng ngành du lịch.

Dự kiến lớp học sẽ bế giảng vào tháng 3/2017.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 434
  • Tổng lượt truy cập: 30393654