Nghệ An tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch

Đăng lúc: Thứ năm - 22/06/2023 16:27 - Người đăng bài viết: lehoa
Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023 được tổ chức nhằm làm mới biểu trưng du lịch Nghệ An, chuyển tải sự đóng góp, vươn lên của ngành du lịch trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 
Đồng thời lựa chọn được biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Nghệ An có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, tính đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhằm hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nghệ An, đưa hình ảnh du lịch Nghệ An đến với trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Ban Tổ chức cũng hy vọng cuộc thi sẽ góp phần khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát  huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Nghệ An xưa và  nay trong nhân dân; tăng cường sự hiểu biết về tỉnh Nghệ An đối với du khách trong và ngoài nước.

Thời gian tổ chức

  • Thời gian tiếp nhận tác phẩm dự thi: từ ngày phát động đến hết ngày 31/10/2023.
  • Chấm thi sơ khảo, trưng cầu ý kiến tác phẩm đề xuất đạt giải, chấm thi chung khảo (sau khi có kết quả trưng cầu ý kiến): tháng 11/2023.
  • Tổ chức Lễ tổng kết và công bố biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh Nghệ An: dự kiến tháng 12/2023.


Đối tượng dự thi

  • Các cá nhân, nhóm tác giả, tổ chức trong và ngoài nước.
  • Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo  và Tổ Thư ký không được tham gia dự thi.


Tác phẩm dự thi

  • Tác phẩm dự thi là tác phẩm bao gồm biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh Nghệ An được thiết kế đồng nhất, hài hòa tạo thành một chỉnh thể.
  • Tác phẩm tham gia dự thi có thể được vẽ bằng tay hoặc được thiết kế bằng máy vi tính, trên giấy trắng khổ A4, hình vẽ chiều lớn nhất không quá 15cm.


Hình thức dự thi

  • Mỗi tác giả được gửi tối đa 05 tác phẩm tham gia dự thi.
  • Tác giả gửi tác phẩm kèm bản thuyết minh về ý tưởng, ý nghĩa tác phẩm gửi về BTC.


Phương thức nhận tác phẩm

Các cá nhân, nhóm tác giả và tổ chức tham gia cuộc thi gửi tác phẩm dự thi qua hộp thư điện tử, qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ 6) tại địa chỉ: Phòng Quản lý Lữ hành, Sở Du lịch tỉnh Nghệ An, số 64, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
 
Địa chỉ thư điện tử: thidulichna@gmail.com
Đối với tác phẩm nộp qua đường bưu điện: ngoài phong bì ghi rõ: tác phẩm dự thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023. BTC tính thời gian theo dấu bưu điện đến hết ngày 31/10/2023 và không chịu trách nhiệm về việc thất lạc tác phẩm khi gửi qua đường bưu điện (thời hạn tiếp nhận hồ sơ dự thi do bưu điện chuyển tới Sở Du lịch tỉnh Nghệ An chậm nhất đến 17h00 ngày 06/11/2023).


 
 
Tác giả bài viết: P.V
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 517
  • Tổng lượt truy cập: 35134389