Khóa cập nhật kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên năm 2023

Đăng lúc: Thứ năm - 15/06/2023 09:11 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sáng ngày 15/6/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai giảng khóa cập nhật kiến thức định kỳ cho hướng dẫn viên du lịch nội địa, hướng dẫn viên du lịch quốc tế năm 2023. Tham dự buổi lễ có ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Hà Tĩnh cùng hơn 20 học viên là hướng dẫn viên nội địa và hướng dẫn viên quốc tế.

Toàn cảnh khóa tập huấn
 
Theo chương trình, trong 02 ngày 15 và 16, học viên sẽ được giảng dạy 3 chuyên đề: Tình hình du lịch thế giới, xu thế và triển vọng; Tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước, của tỉnh Hà Tĩnh; Các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách; Hệ thống các văn bản pháp luật mới liên quan đến du lịch, hệ thống tổ chức quản lý nhà nước về du lịch, Tình hình phát triển du lịch Việt Nam, du lịch Hà Tĩnh.
 

PGĐ Sở VHTTDL Lê Trần Sáng phát biểu khai mạc
 
Kết thúc khóa tập huấn, học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Đây là cơ sở để các hướng dẫn viên có thẻ đã hết hạn hoặc sắp hết hạn có thể làm thủ tục đổi thẻ theo quy định tại Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL ngày 15/12/2017 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 

Đồng chí Hoàng Văn Thanh - BCV Trung ương, GĐ Trung tâm Thông tin, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giảng chuyên đề 1
Tác giả bài viết: Hoa Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 490
  • Tổng lượt truy cập: 35126581