Kiểm tra công tác chuẩn bị đón đoàn tham quan các điểm du lịch

Đăng lúc: Thứ tư - 24/05/2023 21:59 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Thực hiện Kế hoạch 172/KH-UBND ngày 12/4/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh về việc tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 -2030, tầm nhìn 2050 và xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được phân công nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư, các đơn vị liên quan tổ chức cho các đại biểu về tham dự Hội nghị đi tham quan một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đoàn làm việc tại UBND huyện Nghi Xuân
 
Theo đó, sáng ngày 24/3/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với Ủy ban nhân dân huyện Can Lộc, Nghi Xuân, Ban quản lý Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc để đôn đốc việc chuẩn bị các điều kiện đảm bảo đón đoàn một cách chu đáo nhất. Cùng đi với đoàn có đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở đã thông báo kế hoạch, lịch trình dự kiến của đoàn tham quan Tuyến 1 vào ngày 27/5. Theo lịch trình đoàn sẽ xuất phát từ TP. Hà Tĩnh đi tham quan khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du và Khu du lịch biển Xuân Thành. Đồng chí Lê Trần Sáng đề nghị Ban quản lý các khu du lịch - nơi đoàn đến tham quan chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để hướng dẫn đoàn theo đúng thời gian như lịch trình, đồng thời trong chương trình sẽ lồng ghép thêm nội dung giới thiệu một số dự án kêu gọi đầu tư về du lịch, UBND huyện Can Lộc và Nghi Xuân có trách nhiệm chuẩn bị danh mục các dự án và cử cán bộ giới thiệu cho đoàn.

Đoàn cũng đã đến kiểm tra tại khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành - địa điểm đoàn đại biểu tuyến 1 ăn trưa và đôn đốc nhắc nhở khách sạn treo băng rôn chào mừng, chuẩn bị thực đơn ăn trưa phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…
 
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 533
  • Tổng lượt truy cập: 31506388