Du lịch Hà Tĩnh tạo ấn tượng với các nhà đầu tư

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2023 05:43 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 27/5/2023, trong khuôn khổ Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và Xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh, đoàn đại biểu tham dự Hội nghị đã có chuyến tham quan các điểm văn hoá-du lịch trên địa bàn tỉnh.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch chùa Hương Tích
Tham gia đoàn có đại biểu đại diện nước CHDCND Lào, Thái Lan; các nhà đầu tư, các tập đoàn, doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực kinh tế, du lịch, dịch vụ…



Đoàn đang nghe HDV giới thiệu về Khu DT Ngã ba Đồng Lộc
Trong suốt chặng đường di chuyển đến các điểm tham quan, đoàn đã được hướng dẫn viên giới thiệu tổng quan về mảnh đất và con người Hà Tĩnh, những giá trị văn hoá truyền thống, các danh nhân, di tích danh thắng của địa phương.
 


Và dâng hương tại phần mộ 10 nữ TNXP
Đoàn đã đến tham quan Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, là điểm du lịch văn hoá tâm linh và là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng.
 
Tiếp đó, đoàn đến Khu du lịch chùa Hương Tích, ngôi chùa được mệnh danh là “Hoan Châu đệ nhất danh lam” gắn với tích công chúa Diệu Thiện tu hành hoá phật. Tại đây, đoàn đã được đại diện UBND huyện Can Lộc giới thiệu về chùa Hương Tích, đặc biệt là kêu gọi các dự án đầu tư vào địa bàn huyện nói chung và các hạng mục của Khu du lịch chùa Hương nói riêng.



Đại diện UBND huyện Can Lộc giới thiệu về các dự án kêu gọi đầu tư
Tại Khu du lịch biển Xuân Thành, đoàn đã khảo sát các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh LuxuryXuân Thành, tham quan khu nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise, Hoa Nắng Camping Beach, sân golf và tìm hiểu các thông tin liên quan đến xúc tiến đầu tư tại khu du lịch biển đầy tiềm năng này.



Đoàn khảo sát điểm check in tại Hoa Tiên Paradise





Và Hoa Nắng Camping Beach
Cùng trong hành trình, đoàn đã đến tham quan Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du, được hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của ông. Đặc biệt, đoàn đã được trao đổi thông tin về vấn đề xúc tiến đầu tư với đại diện UBND huyện Nghi Xuân.



Đoàn nghe giới thiệu về những kỷ vật liên quan đến Đại thi hào Nguyễn Du



UBND huyện Nghi Xuân giới thiệu về tiềm năng du lịch và các dự án kêu gọi đầu tư
Thông qua cuộc tham quan, tìm hiểu, đoàn đánh giá cao những tiềm năng để phát triển du lịch Hà Tĩnh, đặc biệt là du lịch văn hoá tâm linh và du lịch biển. Các doanh nghiệp bày tỏ ấn tượng với những tài nguyên hiện có của địa phương và đặt vấn đề làm việc cụ thể về các dự án mà đoàn đang quan tâm đầu tư trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 520
  • Tổng lượt truy cập: 34972475