Trải nghiệm Beach Club tại Thiên Cầm

Đăng lúc: Thứ năm - 12/05/2022 10:44 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Beach club là mô hình được xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động tại Khu du lịch biển Thiên Cầm vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm 2022. Lấy ý tưởng từ mô hình du lịch nổi tiếng tại Bali (Indonesia), anh Trần Xuân Vũ - người con của quê hương Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) và chị Vũ Thị Lan Hương - việt kiều Úc đã đầu tư mô hình giải trí này nhằm tạo thêm sự khác lạ cho du khách khi đến với Thiên Cầm. Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến check in và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thỏa sức với niềm đam mê âm nhạc.

Ảnh: Hữu Ái
 
Điểm nhấn của Beach clup chính là những chiếc ô và những chiếc ghế lười đầy màu sắc cùng nhiều tiểu cảnh để du khách có thể check in, bên cạnh đó hệ thống đèn điện được trang trí cầu kỳ mang lại cho Thiên Cầm một diện mạo tươi mới, rực rỡ.
 







Beach club mở cửa hoạt động từ 14h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, vào các dịp Thứ 7, chủ nhật sẽ có các ca sỹ nổi tiếng được mời về biểu diễn tại đây.




 
Theo Anh Vũ: “Hiện tại, beach club mới hoàn thành mốt số hạng mục cơ bản, trong thời gian cao điểm của mùa du lịch, nơi đây sẽ đưa vào hoạt động thêm một số loại hình khác nhằm tạo ra nhiều điểm check in cho du khách khi đến với bãi biển Thiên Cầm.”
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang - Ảnh: Hương Thành
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 470
  • Tổng lượt truy cập: 30377836