Đoàn Famtrip TP. Hồ Chí Minh khảo sát du lịch Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ năm - 30/06/2022 08:43 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 28 đến ngày 29/6/2022, Đoàn Famtrip TP. Hồ Chí Minh đã đến khảo sát một số điểm du lịch, sản phẩm du lịch mới trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.


Tham quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du
 
Thành phần đoàn bao gồm Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, các đơn vị lữ hành lớn, chuyên gia du lịch tại TP. Hồ Chí Minh, báo chí truyền thông…
 


Đoàn dâng hương tại Khu mộ cụ Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Đây là hoạt động trong khuôn khổ của Diễn đàn liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội và các tỉnh Bắc Trung bộ mở rộng sẽ diễn ra tại TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 01/7/2022.
 

 
Đoàn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Trong thời gian 02 ngày, Đoàn đã đến tham quan và khảo sát các điểm du lịch của Hà Tĩnh như: Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc), Khu du lịch sinh thái Hải Thượng (Hương Sơn), Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, Khu du lịch Hoa Tiên Paradise, Hoa Nắng Camping beach, Khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành, khách sạn Sông Lam Waterfront (Nghi Xuân). Qua đây, Đoàn đã đánh giá cao những tiềm năng của các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ mới có khả năng đáp ứng yêu cầu của khách lưu trú trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày.
 

 


Đoàn chụp ảnh lưu niệm và trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại Khu du lịch sinh thái Hải Thượng



Đoàn khảo sát tại Khu du lịch Hoa Tiên Paradise



... Khu du lịch Hoa Nắng Camping Beach



Đại diện Đoàn và Sở VH,TT&DL nhận hoa chúc mừng
của khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành 

 
Cũng trong khuôn khổ chuyến khảo sát, Đoàn đã có buổi giao lưu, kết nối tour tuyến với các doanh nghiệp du lịch của Hà Tĩnh. Tại đây, các chuyên gia du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh đã đánh giá cao những tài nguyên du lịch của Hà Tĩnh, đồng thời Đoàn cũng có nhiều ý kiến đóng góp cho du lịch Hà Tĩnh nói chung và một số điểm đến Đoàn đã trải nghiệm. Các vấn đề về xây dựng sản phẩm chính và phong phú các sản phẩm bổ trợ, đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, chú trọng truyền thông, quảng bá sản phẩm…
 
 
Các đơn vị cung ứng dịch vụ của Hà Tĩnh đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm, kết nối các dịch vụ trải nghiệm về ẩm thực vùng miền, điểm dừng chân lưu trú hấp dẫn và các chính sách ưu đãi, kích cầu du lịch trong thời gian tới.

Ngành du lịch 2 địa phương hy vọng sau chuyến khảo sát này sẽ xây dựng được các tour liên kết chặt chẽ để đưa khách từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về với Hà Tĩnh.

Theo kế hoạch từ ngày 26/6-01/7/2022, Đoàn đã và sẽ đến khảo sát tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An và Thanh Hóa.
 
Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 535
  • Tổng lượt truy cập: 34181940