Trình diễn bay khinh khí cầu chào mừng SEA Games 31

Đăng lúc: Thứ hai - 09/05/2022 16:21 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 7/5, tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ Sài Gòn Chiến Thắng phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Vũ Quang tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) với chủ đề “Cuộc dạo chơi của Sao La- Kỳ Lân châu Á”; ”Vũ Quang- ngôi nhà của Sao La”.

 
Sao La được phát hiện lần đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam vào tháng 5/1992 trong một chuyến khảo sát được Bộ Lâm nghiệp Việt Nam và Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) tiến hành trong Vườn quốc gia Vũ Quang. Sao La còn được gọi là “Kỳ Lân châu Á”, là một trong những loài thú hiếm nhất trên thế giới. SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam đã lấy hình ảnh Sao La để làm biểu tượng, linh vật.

 
Lễ khai mạc bay khinh khí cầu chào mừng Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức tại con đập chính công trình thủy lợi Ngàn Trươi với màn trình diễn của 10 khinh khí cầu, trong đó có 2 khinh khí cầu cấp 7 (cỡ lớn), 8 khinh khí cầu cấp 1 (cỡ vừa). Ngay sau lễ khai mạc, Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ Sài Gòn Chiến Thắng đã tổ chức trình diễn bay khinh khí cầu. Các khinh khí cầu bay treo ở độ cao tối đa 50m, tạo khung cảnh đẹp mắt để người dân, du khách chiêm ngưỡng, chụp hình lưu niệm. Trong khuôn khổ chương trình còn có cuộc giao lưu “Sao La với nhân dân huyện Vũ Quang” diễn ra vào tối cùng ngày (7/5) và bay khinh khí cầu tại sân vận động huyện Vũ Quang. Trước đó, vào tối 6/5, tại đập Dâng – Ngàn Trươi thuộc huyện Vũ Quang cũng diễn ra lễ hội hoa đăng khinh khí cầu.  

Các sự kiện trên đã thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh đến với Vũ Quang. Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh, góp phần xây dựng Hà Tĩnh trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn để các nhà đầu tư vào phát triển du lịch.

Tác giả bài viết: Đức Cường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 505
  • Tổng lượt truy cập: 30361687