Khai trương Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/05/2022 16:00 - Người đăng bài viết: lehoa
Tối 30/4/2022, tại Khu du lịch biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên đã diễn ra Khai trương Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh với chủ đề “Hà Tĩnh – Âm vang biển”.

Một tiết mục nghệ thuật tại buổi lễ
 
Năm nay, Khai trương Du lịch biển Hà Tĩnh được diễn ra với quy mô cấp tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng nhiều kênh truyền hình Trung ương và địa phương. Đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế về du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng, từ đó tạo sự lan tỏa và thu hút du khách về với Hà Tĩnh. Sự kiện cũng góp phần phục hồi và phát triển hoạt động du lịch tỉnh nhà sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Tại lễ khai trương đã diễn ra chương trình nghệ thuật gồm có 3 chương: Hà Tĩnh một khúc tâm tình, Sắc màu của biển và Âm vang biển hát mang đậm bản sắc văn hóa của địa phương nhưng không kém phần trẻ trung, sôi động nhằm quảng bá những giá trị tốt đẹp của con người Hà Tĩnh đến với du khách muôn phương.
 



Du khách tập trung đông đúc xem chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa đặc sắc

Sau chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa đặc sắc với thời lượng 15 phút. Đây là lần đầu tiên tại Khu du lịch biển Thiên Cầm diễn ra màn bắn pháo hoa nghệ thuật nên đã có rất nhiều du khách và nhân dân tỉnh nhà nô nức đến xem.

Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng khai trương Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh đã thu hút đông đảo du khách đến tham dự, báo hiệu một mùa du lịch mới nhiều thành công.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 493
  • Tổng lượt truy cập: 31405097