Hà Tĩnh sẽ tham dự Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 09/05/2022 10:02 - Người đăng bài viết: lehoa
Vừa qua, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản nhất trí tham dự Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 14-17/05/2022 tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.


Mô hình không gian quảng bá, giới thiệu của Hà Tĩnh tại Ngày hội
 
Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch được giao chủ trì, cùng phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện. Dự kiến sẽ có 4 gian hàng, diện tích  36m2, bao gồm 2 gian giới thiệu sản phẩm du lịch và không gian biểu diễn nghệ thuật; 2 gian quảng bá thương mại và sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và chế biến sản phẩm ẩm thực tại chỗ.
 
Theo đó, việc tham gia Ngày hội, Hà Tĩnh sẽ quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch, văn hóa ẩm thực và các đặc sản của địa phương, đặc biệt các tiết mục nghệ thuật mang đậm âm hưởng của văn hóa Hà Tĩnh đến với người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, góp phần xây dựng thương hiệu du  lịch đồng thời tăng cường liên kết phát triển du lịch, kích cầu thị trường khách nội địa.

Đây cũng là cơ hội để du lịch Hà Tĩnh tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường khách du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ quảng bá, giới thiệu hình ảnh, chào bán sản phẩm du lịch: Tour du lịch, phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch khác; ký kết các hợp đồng, mở rộng thị trường khách trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh.
 
Tác giả bài viết: Phương Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 507
  • Tổng lượt truy cập: 30390350