Chi hội lữ hành Hà Tĩnh khảo sát du lịch tại Ninh Bình - Thanh Hóa

Đăng lúc: Thứ năm - 05/05/2022 10:55 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Trong 2 ngày 04 và 05/5/2022, Chi hội lữ hành 3 tỉnh Nghệ An , Hà Tĩnh, Quảng Bình đã có chuyến khảo sát dịch vụ tại một số nhà hàng, khách sạn tại 2 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động nhằm khảo sát dịch vụ ăn uống, lưu trú để các doanh nghiệp du lịch lựa chọn ra những đối tác phù hợp cho mùa du lịch sắp tới khi đến tham quan tại 2 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa. Chi hội lữ hành Hà Tĩnh có gần 10 doanh nghiệp cùng tham gia hoạt động này.

Ảnh: TL
 
 
Theo chương trình, trong 2 ngày đoàn đã đến khảo sát dịch vụ tại Nhà hàng hải sản Quang Dũng, Khách sạn Hoành Sơn 4 sao, Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm 4 sao, Emeralda Ninh Bình resort 5 sao (Ninh Bình); Nhà hàng Anh Chi Bỉm Sơn, Khách sạn Quy Sơn, các khách sạn dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương, Khu du lịch biển Sầm Sơn, Khu danh thắng Kim Sơn, Nhà hàng Hải Tiến, Nhà hàng Bốn Mùa (Thanh Hóa).

Các thành viên tham gia Đoàn khảo sát đánh giá cao chất lượng, dịch vụ tại các điểm đến cũng như các cơ sở lưu trú, ăn uống và sẽ đưa các dịch vụ này vào các chương trình tour tuyến phục vụ khách du lịch trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 477
  • Tổng lượt truy cập: 34089486