Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và vùng Bắc Trung Bộ mở rộng sẽ diễn ra vào ngày 30/6/2022

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2022 15:32 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Nhằm thúc đẩy ngành du lịch phục hồi và phát triển trên cơ sở đẩy mạnh kết nối du lịch giữa vùng du lịch Bắc Trung Bộ với thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; phát huy vai trò trung tâm của vùng Bắc Trung Bộ, đồng thời phát huy tiềm năng, lợi thế về giá trị tài nguyên du lịch của mỗi địa phương; Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và vùng Bắc Trung Bộ mở rộng gồm: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.
 
Để chuẩn bị cho sự kiện này, chiều 30/5/2022, các thành phần liên quan của 7 tỉnh, thành phố đã tổ chức cuộc họp nhằm thống nhất các nội dung cho Diễn đàn sắp tới gồm các nội dung chính: gặp gỡ trao đổi giao dịch giữa các doanh nghiệp; tham quan không gian trưng bày giới thiệu điểm đến sản phẩm du lịch, ẩm thực, đặc sản của các tỉnh, thành phố; Diễn đàn liên kết phát triển du lịch: giải pháp đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động hợp tác, liên kết phát triển du lich bền vững và kích cầu du lịch nội địa giữa TP Hà Nội, TP HCM và các tỉnh; định vị sản phẩm để ghim Bắc Trung Bộ trên bản đồ du lịch và tăng trao đổi khách giữa HN, HCM và các tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng; Thảo luận và ký kết  hợp tác phát triển du lịch; Tổ chức đoàn Famtrip khảo sát sản phẩm du lịch của các tỉnh BắC trung Bộ.

Dự kiến Diễn đàn sẽ tổ chức vào ngày 30/6 tại Nghệ An với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong nước và quốc tế với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Nâng tầm điểm đến”. Đây sẽ là sự kiện để quảng bá du lịch và đẩy mạnh liên kết du lịch giữa TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Bắc Trung Bộ.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 504
  • Tổng lượt truy cập: 31384291