Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 12/09/2016 14:26 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Từ ngày 8 - 10/9/2016, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) đã diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh ITE - HCMC 2016. Đây là một trong những sự kiện du lịch hàng đầu Việt Nam, do UBND TP. HCM phối hợp với Bộ VH,TT&DL tổ chức nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nói riêng, tiểu vùng sông Mê Kông nói chung, đồng thời thúc đẩy khách du lịch nội vùng sông Mê Kông, góp phần xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
Lễ khai mạc Hội chợ ITE - HCM 2016, Ảnh: ST

Lễ khai mạc Hội chợ ITE - HCM 2016, Ảnh: ST


Với chủ đề “Cửa ngõ của bạn đến với du lịch Châu Á”, Hội chợ ITE-HCMC 2016 thu hút được gần 300 gian hàng đến từ các Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp du lịch trong nước và một số doanh nghiệp du lịch đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khuôn khổ của Hội chợ cũng đã diễn ra nhiều sự kiện, hội nghị, hội thảo tiêu biểu như Lễ trao "Giải thưởng Du lịch Quốc tế Mê Công" với 8 giải thưởng nhằm ghi nhận và vinh danh những cống hiến của các doanh nghiệp ngành du lịch đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thương hiệu du lịch 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Công (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam); Hội thảo “Du lịch trách nhiệm ACMECS” - (Tổ chức Chiến lược hợp tác kinh tế Ayeyarwady - Chao Phraya - Mê Kông) nhằm trao đổi kinh nghiệm, đề xuất và giải pháp về phát triển du lịch có trách nhiệm tại các quốc gia ACMECS; Tọa đàm “Hợp tác phát triển du lịch các nước thuộc Liên minh kinh tế Á - Âu” với các nội dung thảo luận giải pháp đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam và các thị trường khách du lịch nói tiếng Nga...

Đoàn Hà Tĩnh tham gia ITE-HCMC 2016 do ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở VH,TT&DL làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo, cán bộ của Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch. Tại Hội chợ, Trung tâm đã giới thiệu và phát miễn phí các ấn phẩm nhằm quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh nhà đến với du khách cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  
Tác giả bài viết: Xuân Hải
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 481
  • Tổng lượt truy cập: 31475047