Đầu tư dự án xây dựng Trung tâm Hội nghị, giải trí, nhà hàng tiệc cưới Phú Gia

Đăng lúc: Thứ hai - 29/08/2016 15:01 - Người đăng bài viết: lehoa
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2402/QĐ-UBND ngày 25/8/2016 về việc đầu tư dự án xây dựng Trung tâm Hội nghị, giải trí, nhà hàng tiệc cưới Phú Gia tại khối phố 5, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà.
Ảnh: Tư liệu

Ảnh: Tư liệu

Theo đó, mục tiêu đầu tư của dự án là nhằm hình thành một Trung tâm Hội nghị, giải trí, nhà hàng tiệc cưới Phú Gia trên địa bàn thị trấn Thạch Hà, từng bước đáp ứng nhu cầu về các dịch vụ phục vụ cho người dân thị trấn Thạch Hà nói riêng, của huyện Thạch Hà và các vùng phụ cận khác; tạo ra lợi ích kinh tế - xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, đặc biệt là lao động địa phương.

Tổng nguồn vốn đầu tư dự kiến là khoảng 23 tỷ đồng từ vốn tự có của Nhà đầu tư và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 3624,4 m2. Dự án bao gồm các hạng mục công trình như xây dựng Hội trường phục vụ hội nghị, tiệc cưới; khu nhà hàng ăn uống; khu phụ trợ cho Hội trường và nhà hàng ăn uống; khu nhà giải trí hát Karaoke; các công trình giải khát, Cà phê và các hạng mục công trình hạ tầng, phụ trợ khác (sân, đường nội bộ; cây xanh, cây cảnh; bãi đậu xe v.v…).
Tác giả bài viết: Nguyễn Nga
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 413
  • Tổng lượt truy cập: 33704906