Quảng bá du lịch Hà Tĩnh tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 05/09/2019 14:39 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sáng ngày 05/9/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Số 799, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Tổng cục Du lịch tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2019 (ITE HCM 2019).

Lễ cắt băng Khai mạc Hội chợ
 
Đây là một trong những sự kiện du lịch thường niên lớn nhất Việt Nam. ITE HCM 2019 với chủ đề “Cửa ngõ Du lịch đến với Châu Á” là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển của Hội chợ. Các hoạt động chính của ITE HCMC 2019 gồm: Hội chợ, Chương trình người mua và báo chí, Lễ khai mạc - Gala Dinner, một số Hội thảo chuyên đề giới thiệu một số thị trường khách du lịch trọng điểm, Giải thưởng ITE HCMC 2019, Triển lãm ảnh du lịch “Việt Nam - Năm du lịch quốc gia”, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch, Chương trình “Star-up” Du lịch…
 

Gian trưng bày giới thiệu du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh
 
Tham gia Hội chợ, tỉnh Hà Tĩnh liên kết với Nghệ An thiết kế chung không gian trưng bày với chủ đề “Du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh: Về miền Ví, Giặm” nhằm giới thiệu các điểm đến du lịch của 2 địa phương thông qua hình ảnh, ấn phẩm, tập gấp, sự kiện văn hóa du lịch, các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của các doanh nghiệp. Đến với Hội chợ, bên cạnh mục đích giới thiệu hình ảnh điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của địa phương, tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh gặp gỡ giới thiệu, chào bán sản phẩm dịch vụ đến với du khách và các hãng lữ hành trong nước và quốc tế, Hà Tĩnh còn đề cao việc tăng cường liên kết phát triển du lịch với các tỉnh phía Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
 

Ông Lê Trần Sáng - PGĐ Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh giới thiệu đặc sản Cu đơ Hà Tĩnh cho du khách 
 
Trong khuôn khổ Hội chợ, đại diện lãnh đạo và một số doanh nghiệp của Hà Tĩnh còn tham dự chuỗi diễn đàn, hội thảo, hội nghị để có thêm thông tin, học hỏi kinh nghiệm trong công tác quảng bá, xúc tiến, kinh doanh dịch vụ du lịch.
 
Hội chợ sẽ diễn từ ngày 05 đến ngày 07/9/2019.
Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 545
  • Tổng lượt truy cập: 34199597