Hà Tĩnh sẽ tham gia quảng bá tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 12/08/2019 09:56 - Người đăng bài viết: lehoa
Nhằm giới thiệu hình ảnh điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của địa phương, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh gặp gỡ giới thiệu, chào bán sản phẩm dịch vụ đến với du khách và các hãng lữ hành trong nước và quốc tế, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch sẽ tổ chức tham gia gian trưng bày tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2019 (ITE HCMC 2019).

 
Hội chợ do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 05 - 07/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC); Số 799, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
 
Đây là một trong những sự kiện du lịch thường niên lớn nhất Việt Nam. ITE HCM 2019 với chủ đề “Cửa ngõ Du lịch đến với Châu Á” là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển của Hội chợ, dự kiến thu hút 350 người mua, 35.000 khách tham quan thương mại và 500 người bán trong và ngoài nước. Các hoạt động chính của ITE HCMC 2019 gồm: Hội chợ, Chương trình người mua và báo chí, Lễ khai mạc – Gala Dinner, một số Hội thảo chuyên đề giới thiệu một số thị trường khách du lịch trọng điểm, Giải thưởng ITE HCMC 2019, Triển lãm ảnh du lịch “Việt Nam – Năm du lịch quốc gia”, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch, Chương trình “Star-up” Du lịch…

Gian Hà Tĩnh được Ban Tổ chức bố trí tại khu C (C95), dự kiến sẽ tập trung giới thiệu hình ảnh các điểm đến, đặc sản ẩm thực và không gian dành cho các doanh nghiệp du lịch trực tiếp trao đổi, cung cấp thông tin đến khách du lịch, ký kết hợp tác với các công ty lữ hành tại Hội chợ.

Tham khảo lịch sự kiện Hội chợ tại đây
 

Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 557
  • Tổng lượt truy cập: 34861537