Tập huấn sử dụng phần mềm Giải pháp du lịch thông minh

Đăng lúc: Thứ ba - 17/09/2019 12:38 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 17/9/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Viễn thông Hà Tĩnh tổ chức tập huấn hướng dẫn thu thập thông tin, quản lý khai thác sử dụng phần mềm Giải pháp du lịch thông minh.

 
Tham gia tập huấn có Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch, phòng Văn hóa Thông tin các huyện Nghi Xuân, Can Lộc, Lộc Hà và thành phố Hà Tĩnh. Lớp tập huấn do các cán bộ của Viễn thông Hà Tĩnh hướng dẫn, giảng dạy.
 
Du lịch thông minh là một thành phần trong đô thị thông minh, sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông để hình thành hệ sinh thái du lịch và tạo lợi ích tương hỗ giữa 3 đối tượng du khách, chính quyền và doanh nghiệp.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được tiếp thu các nội dung cơ bản về: Tổng quan và yêu cầu; Giải pháp đề xuất của VNPT, Lộ trình triển khai; Hướng dẫn quy trình nhập dữ liệu.

Yêu cầu sau lớp tập huấn, các học viên sẽ thể hiện được vai trò quản lý điểm đến, tuyên truyền quảng bá được các giá trị tài nguyên du lịch độc đáo, hấp dẫn đồng thời liên kết du lịch với các ngành khác để góp phần tạo nên bước đột phá, đảm bảo tính bền vững để đến năm 2025 đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 436
  • Tổng lượt truy cập: 30404642