Gặp mặt các doanh nghiệp du lịch nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 09/10/2019 23:43 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 9/10, Sở VH,TT&DL đã tổ chức tọa đàm gặp mặt các doanh nghiệp du lịch nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Trao giải cuộc thi báo chí “Viết về Du lịch Hà Tĩnh”.

 
Dự tọa đàm có ông Đặng Quốc Vinh-UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các thành viên trong ban Chỉ đạo phát triển du lịch và hơn 100 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi tọa đàm, ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VHTTDL đã báo cáo tình hình hoạt động du lịch Hà Tĩnh thời gian qua và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Theo đó, tổng lượt khách đến Hà Tĩnh 9 tháng đầu năm 2019 đạt gần 3 triệu lượt khách tham quan và 1.383.000 lượt khách lưu trú , tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 79% so với kế hoạch năm 2019. Thời gian tới, các hoạt động xúc tiến quảng bá sẽ tiếp tục được đẩy mạnh thông qua việc tham gia các hội chợ ở tỉnh Quảng Ninh, thành phố Cần Thơ, đón đoàn famtrip các tỉnh Tây Bắc và Tây Nguyên; mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ du lịch…

Cũng tại buổi tọa đàm, các doanh nghiệp du lịch đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kinh doanh và đưa ra các kiến nghị, đề xuất có tính thiết thực đối với cơ quan quản lý nhằm từng bước đưa du lịch tỉnh nhà phát triển, đạt các mục tiêu đề ra.
 


Tặng Giấy khen cho các doanh nhân du lịch


....... các doanh nghiệp lữ hành ngoài tỉnh
có thành tích đưa nhiều khách về Hà Tĩnh

Cuối buổi tọa đàm gặp mặt, đại diện Sở VH,TT&DL trao tặng giâý khen cho 3 đơn vị tập thể và 15 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch Hà Tĩnh năm 2019. Ban tổ chức cuộc thi báo chí “Viết về Du lịch Hà Tĩnh” trao 19 giải thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải, trong đó có 1 giải A, 5 giải B, 6 giải C và 7 giải khuyến khích.

Tác giả bài viết: Phương Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 472
  • Tổng lượt truy cập: 30370950