Du lịch Hà Tĩnh tham gia Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 3

Đăng lúc: Thứ hai - 23/12/2019 07:37 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 21-23/12/2019, tại Trung tâm Thương mại Vincom Hà Tĩnh, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch tổ chức gian trưng bày, giới thiệu Du lịch Hà Tĩnh tại Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2019.

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh thương hiệu chất lượng cam Hà Tĩnh và các sản phẩm nông nghiệp trong tỉnh đồng thời tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Năm nay, Lễ hội có sự tham gia của gần 100 gian hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ có mô hình trang trại lớn...
 

Đại diện ngành Du lịch Hà Tĩnh, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch đã tổ chức trưng bày gian hàng giới thiệu các điểm đến du lịch, đặc sản ẩm thực, sản phẩm hàng lưu niệm, ấn phẩm tờ rơi tập gấp… Đặc biệt, tại đây, các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh cũng đã giới thiệu và chào bán các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp lễ Giáng sinh và tết Nguyên đán.
 

Trong 3 ngày trưng bày, Gian hàng của Du lịch Hà Tĩnh đã được Ban Tổ chức đánh giá cao về mặt bố trí không gian trưng bày và đã thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu.

Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 457
  • Tổng lượt truy cập: 30366006