Hội nghị Xúc tiến du lịch Hà Tĩnh tại Hà Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 26/11/2019 08:51 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Chiều ngày 25/11/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang tổ chức Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Hà Tĩnh với tỉnh Hà Giang - năm 2019 tại thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Hội nghị có đại diện Ban lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến VHDL, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của tỉnh Hà Tĩnh và Hà Giang.
Chọn Hà Giang là điểm đến để tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch lần này, ngành Du lịch Hà Tĩnh mong muốn tuyên truyền quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh về du lịch, đặc biệt là du lịch biển của Hà Tĩnh đến với du khách tại tỉnh Hà Giang và các tỉnh phụ cận, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Tĩnh với Hà Giang cũng như các tỉnh vùng Tây Bắc. Đây được xem là một chương trình xúc tiến du lịch hết sức quan trọng của Hà Tĩnh và Hà Giang với mong muốn tạo sự gặp gỡ, chia sẻ giữa các doanh nghiệp du lịch 2 tỉnh nhằm cùng nhau tìm ra giải pháp chia sẻ lợi ích, thị trường, liên kết trong đưa đón khách đồng thời cũng là dịp để các nhà quản lý, các doanh nghiệp du lịch, các tổ chức nghề nghiệp của Hà Tĩnh và Hà Giang giao lưu, chia sẻ tâm tư nguyện vọng, có những giải pháp hợp tác, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch.
 

Đại biểu tham dự hội nghị

Thay mặt tỉnh Hà Tĩnh, ông Bùi Xuân Thập – TUV, Giám đốc Sở VH,TT&DL đã báo cáo tình hình phát triển du lịch Hà Tĩnh, giới thiệu đến Hội nghị những giá trị tiềm năng về du lịch Hà Tĩnh, đặc biệt là du lịch biển - loại hình du lịch mà Hà Giang và các tỉnh vùng Tây Bắc không có.
 

Ông Bùi Xuân Thập - TUV, Giám đốc Sở VH,TT&DL báo cáo tình hình phát triển du lịch Hà Tĩnh
 

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp 2 bên đã giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng của đơn vị mình và thảo luận một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc phát triển du lịch của hai tỉnh trong thời gian tới và xây dựng các nội dung liên kết, hợp tác phát triển du lịch 2 tỉnh. Bên lề Hội nghị còn có không gian trưng bày giới thiệu các điểm đến, danh lam thắng cảnh, đặc sản ẩm thực của Hà Tĩnh thu hút đông đảo đại biểu tham quan, tìm hiểu, giao lưu trao đổi thông tin.
 

Doanh nghiệp 2 tỉnh ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch
 
Trước Hội nghị, đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức đi tham quan, khảo sát các sản phẩm du lịch mới, các tuyến điểm du lịch nổi tiếng của Hà Giang như Cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh thự Họ Vương, Cột cờ Lũng Cú, Làng du lịch cộng đồng thôn Lô Lô Chải, làng du lịch cộng đồng Lũng Cẩm Trên, Đỉnh Mã Pì Lèng, cụm cảnh quan Tam giác mạch Yên Minh, Đèo Chín khoanh, Bãi đá Mặt trăng…
 
          
 

Tác giả bài viết: Nhóm PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 504
  • Tổng lượt truy cập: 30371638