Tổ chức giới thiệu du lịch Hà Tĩnh tại vùng Tây Nguyên

Đăng lúc: Thứ ba - 03/11/2020 11:01 - Người đăng bài viết: lehoa
Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 06-10/11/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Hà Tĩnh kết hợp khảo sát, học tập kinh nghiệm làm du lịch cộng đồng, quản lý xây dựng điểm và xúc tiến quảng bá với du lịch Tây Nguyên năm 2020.

Biển Thiên Cầm. Ảnh: Thanh Hải
 
Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền quảng bá giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch của Hà Tĩnh nói chung và du lịch biển của Hà Tĩnh nói riêng đến với du khách tại các tỉnh Tây Nguyên và phụ cận vào dịp lễ hội, là mùa cao điểm tập trung khách du lịch, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Tĩnh với các tỉnh Tây Nguyên.

Bên cạnh đó, thông qua cuộc khảo sát sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của Hà Tĩnh xây dựng tour tuyến du lịch mới, mở rộng hợp tác và tìm kiếm đối tác nhằm khai thác có hiệu quả thị trường du lịch 5 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông và Lâm Đồng.

Thành phần đoàn công tác Hà Tĩnh bao gồm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch dịch vụ.
Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 456
  • Tổng lượt truy cập: 30363907