Quảng bá du lịch Hà Tĩnh tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 18/11/2020 16:49 - Người đăng bài viết: lehoa
Từ ngày 18 – 21/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế VITM năm 2020. Hà Tĩnh cùng các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch 4 tỉnh Bắc Trung Bộ.

 
Hội chợ năm nay có chủ đề: “Chuyển đổi số để phát triển du lịch”. Xác định việc chuyển đổi số sẽ thay đổi bản chất của ngành du lịch trở thành ngành công nghiệp dịch vụ số. Đó là xu hướng tất yếu mà thế giới đã thực hiện. Quá trình này cần được thúc đẩy sớm để giảm thiểu thiệt hại của doanh nghiệp và ngành du lịch. Vì thế, chủ đề năm nay đã bám sát được nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp cũng như xu hướng du lịch thế giới.
 

 
Hội chợ có sự tham gia của 6 quốc gia và cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh, thành trong cả nước, dự kiến thu hút khoảng 50.000 người đến tham quan và mua sắm sản phẩm du lịch.

Năm nay, Hà Tĩnh cùng với Thanh Hóa, Nghệ An và Quảng Trị phối hợp chương trình giới thiệu tại gian hàng chung nhằm mở rộng quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của bốn địa phương Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị đến với du khách thông qua hoạt động xúc tiến truyền thống kết hợp với chuyển đổi số, công nghệ hóa trong lĩnh vực du lịch; đồng thời tăng cường liên kết phát triển du lịch với các tỉnh phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.
 

Bên cạnh các hoạt động tại gian hàng, Hà Tĩnh còn tham gia các sư kiện bên lề Hội chợ nhằm mục đích học hỏi kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quảng bá và xúc tiến du lịch.
 



Trong thời gian 4 ngày tổ chức, Hội chợ Du lịch VITM Hà Nội 2020 còn diễn ra nhiều nội dung khác, như: Diễn đàn chuyển đổi số để phát triển Du lịch Việt Nam; các hoạt động giới thiệu chương trình, phần mềm, ứng dụng phục vụ cho chuyển đổi số của doanh nghiệp du lịch; hoạt động xúc tiến, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp du lịch; lễ vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam năm 2019; hội thảo xây dựng tiêu chí xếp hạng đầu bếp Việt Nam; chương trình “Liên kết – sức mạnh Du lịch Việt Nam”...

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 440
  • Tổng lượt truy cập: 30410362