Khai giảng lớp Tập huấn nghiệp vụ du lịch tại huyện Cẩm Xuyên

Đăng lúc: Thứ năm - 12/11/2020 15:13 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng 12/11/2020, tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh hoạt động du lịch trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Lớp tập huấn tại huyện Cẩm Xuyên
 
Lớp tập huấn có hơn 80 học viên là cán bộ quản lý văn hóa, du lịch địa phương; cán bộ, nhân viên các khu điểm du lịch, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, karaoke,…trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.
 
Trong thời gian 01 ngày các học viên sẽ được giảng viên Thạc sỹ Vũ Thế Phiệt truyền tải các nội dung về tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ tập huấn đào tạo du lịch cho các đơn vị kinh doanh du lịch tại các địa phương trên toàn tỉnh nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho các đối tượng làm công tác du lịch.
 

Lớp tập huấn tại huyện Can Lộc

Được biết, trong tháng 11/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND các huyện, thị xã để tổ chức 7 lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 468
  • Tổng lượt truy cập: 30398663