Du lịch Hà Tĩnh sẽ tham gia Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4

Đăng lúc: Thứ tư - 25/11/2020 16:21 - Người đăng bài viết: lehoa
Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 4, năm 2020 dự kiến diễn ra trong 3 ngày (từ 18 -20/12 hoặc 25 - 27/12) tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza, TP Hà Tĩnh.

 
Tại lễ hội, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa – Du lịch sẽ tham gia 01 gian hàng diện tích 18m2 nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc sắc của Hà Tĩnh, đặc biệt là các sản phẩm được chế biến từ quả cam đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Từ đó, tăng cường liên doanh, liên kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các sở, ngành và doanh nghiệp trong tỉnh để cùng phát triển du lịch.
 
Dự kiến, lễ hội năm nay có khoảng 100 gian hàng trưng bày cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh cùng với các hoạt động bổ trợ về văn hóa, du lịch, ẩm thực.

Ngoài sản phẩm chủ đạo là cam và các loại trái cây được trồng từ các địa phương trong tỉnh còn có các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh, đặc sản, thủy hải sản, lâm sản, nông sản, sản phẩm OCOP…; các mặt hàng vật tư nông nghiệp; giới thiệu về sản phẩm, thành tựu văn hóa, khoa học công nghệ, thành quả Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh và khu vực không gian văn hóa, trưng bày giới thiệu đặc sản của tỉnh Hà Giang.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 463
  • Tổng lượt truy cập: 30376635