Giới thiệu du lịch Hà Tĩnh tại vùng Tây Nguyên

Đăng lúc: Thứ tư - 11/11/2020 08:33 - Người đăng bài viết: lehoa
Ngày 09/11/2020, Đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã tham dự Lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch và tọa đàm kết nối du lịch 04 tỉnh Gia Lai-Đắk Lắk-Thanh Hóa và Hà Tĩnh.

 
Dự Tọa đàm có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các doanh nghiệp du lịch dịch vụ của tỉnh cùng tham dự.
 
Thay mặt ngành du lịch Hà Tĩnh, ông Lê Trần Sáng-Phó Giám đốc Sở đã báo cáo tình hình phát triển du lịch Hà Tĩnh trong thời gian qua, đặc biệt nhấn mạnh các chính sách của tỉnh trong công tác hỗ trợ phục hồi sản xuất kinh doanh thúc đẩy phát triển kinh tế trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19.

Các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh cũng trực tiếp giới thiệu các sản phẩm du lịch, các thông tin kích cầu du lịch, giảm giá dịch vụ, trao đổi thông tin, kết nối với các đơn vị lữ hành, nhà hàng, khách sạn của các tỉnh tham dự Tọa đàm.
 

 
Bên lề cuộc Tọa đàm, Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa-Du lịch tổ chức khu vực trưng bày ấn phẩm du lịch, thông tin đến quan khách về các điểm đến của Hà Tĩnh.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 454
  • Tổng lượt truy cập: 30375271