Kiện toàn Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/05/2020 16:27 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Ngày 26/5/2020, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã ra Quyết định số 1615/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Hà Tĩnh với 29 thành viên do ông Đặng Quốc Vinh, PCT Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng ban chỉ đạo.

Núi Nam Giới - Quỳnh Viên, Ảnh: TL

Theo đó, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh có chức năng:
- Giúp UBND tỉnh chỉ đạo việc phối hợp hoạt động của các sở ngành và địa phương liên quan trong việc xây dựng và tổ chức triển khai, thực hiện các chương tình của tỉnh về phát triển du lịch phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
- Nghiên cứu, đề xuất với tỉnh các giải pháp, cơ chế chính sách về phát triển du lịch; tham mưu tháo gỡ những vấn đề vướng mắc liên quan đến chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển du lịch.
- Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các sở, ngành, địa phương trong việc xây dựng, triển khai kế hoạch, chương trình cụ thể về phát triển du lịch.
- Chỉ đạo các sở, ngành, địa phương và các cơ quan thông tin địa chúng thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, pháp luật của Nhà nước về phát triển du lịch và công tác xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh.
- Tổng hợp và định kỳ báo cáo UBND tỉnh về du lịch, tình hình triển khai các chương trình, kế hoạch của tỉnh về phát triển du lịch theo quy định và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến du lịch do UBND tỉnh giao.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo, có nhiệm vụ tham mưu các nội dung liên quan đến du lịch và phát triển du lịch, có trách nhiệm bảo đảm các điều kiện hoạt động của Ban chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng ban phân công. Quyết định này thay thế cho quyết định số 714/QĐ-UBND ngày 08/3/2019 của UBND tỉnh và có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 489
  • Tổng lượt truy cập: 30382675