Câu lạc bộ lữ hành Hà Nội UNESCO khảo sát du lịch Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ hai - 01/06/2020 15:44 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Thực hiện Chương trình Hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình giai đoạn 2016-2020, với mục đích kích cầu và phục hồi thị trường du lịch khách nội địa đồng thời để chuẩn bị sẵn sàng những sản phẩm mới, dịch vụ tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong thời gian tới, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì phối hợp với CLB Lữ hành Hà Nội UNESCO tổ chức khảo sát du lịch tại 3 tỉnh Bắc miền Trung từ ngày 28 đến 31/5/2020.
 

 
Tham gia đoàn khảo sát gồm hơn 60 thành viên là đại diện lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội, đại diện phóng viên Đài PTTH Hà Nội, Báo Du lịch, Báo Hà Nội mới, Báo Kinh tế, Báo Văn hóa và các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội.

Tại Hà Tĩnh, Đoàn đã có chuyến khảo sát tại Chùa Hương Tích (Can Lộc). Đây được xem là một điểm đến hấp dẫn thu hút thị trường khách phía Bắc đặc biệt là vào dịp sau Tết Nguyên Đán. Hiện nay, Chùa Hương Tích đã được xây dựng chỉnh trang và bổ sung thêm nhiều hạng mục mới, tạo thành một điểm nhấn cho du lịch Hà Tĩnh.




Đoàn cũng đã có buổi làm việc và giao lưu với Ủy ban nhân dân Huyện Can Lộc tại Khách sạn Phú Anh Tây (Thị trấn Can Lộc). Đại diện lãnh đạo UBND huyện Can Lộc rất phấn khởi khi được đón tiếp và làm việc với đoàn đồng thời cam kết sẽ chỉ đạo các daonh nghiệp trên địa bàn đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho các doanh nghiệp lữ hành khi đưa khách về cho huyện.
 

 
Cũng trong dịp này, Đoàn đã đến khảo sát tại Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh (Thị xã Kỳ Anh). Hệ thống khách sạn Mường Thanh là phân khúc khách sạn hạng sang với quy mô lớn, đẳng cấp đóng tại nhiều trung tâm du lịch lớn tại nhiều tỉnh, đến với Mường Thanh các đơn vị lữ hành cũng sẽ được cam kết với giá ưu đãi.
 
Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 479
  • Tổng lượt truy cập: 30370648