Truyền thông gắn với thương hiệu du lịch Hà Tĩnh

Đăng lúc: Thứ ba - 02/06/2020 07:18 - Người đăng bài viết: lehoa
Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 225/KH-SVHTTDL về Truyền thông gắn với thương hiệu du lịch Hà Tĩnh để hỗ trợ khôi phục ngành du lịch sau dịch Covid -19.


Biển Lộc Hà. Ảnh: Phương Loan
 
Kế hoạch nhằm tăng cường các hoạt động thông tin, tuyên truyền về vị trí, vai trò động lực của ngành du lịch trong việc thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác, về cơ chế chính sách phát triển du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù của các vùng miền địa phương với các hình thức phong phú, đa dạng đến người dân, doanh nghiệp, du khách trong và ngoài nước nhằm góp phần quảng bá về điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng”, đặc biệt là sau dịch Covid-19. Truyền thông quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Hà Tĩnh góp phần xây dựng, định vị hình ảnh thương hiệu du lịch Hà Tĩnh với du khách trong và ngoài nước.

Nội dung truyền thông sẽ được thực hiện thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, lồng ghép qua các hoạt động và sự kiện, qua hệ thống Internet và các hoạt động kích cầu du lịch.

Trong đó giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng chương trình truyền thông gắn với thương hiệu du lịch Hà Tĩnh để làm cơ sở cho các đơn vị liên quan và các cơ quan báo chí triển khai thực hiện; Xây dựng, triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động quảng bá xúc tiến đưa hình ảnh Hà Tĩnh đến với du khách. Hàng năm, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện công tác tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ quản lý, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, tài nguyên thiên nhiên tại Hà Tĩnh và các vùng miền, địa phương khác trong và ngoài nước để phục vụ phát triển du lịch của Hà Tĩnh. Định hướng sản phẩm du lịch chủ đạo để tập trung nguồn lực đầu tư phát triển tạo điểm nhấn cho du lịch Hà Tĩnh; Hình thành các tour tuyến mà trong đó Hà Tĩnh là điểm đến thay vì chỉ là điểm dừng chân.

Xem nội chung chi tiết văn bản tại đây
Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 495
  • Tổng lượt truy cập: 30380079