Hội nghị đánh giá tình hình, kết quả thự hiện các nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2019, Quý I năm 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 28/05/2020 07:40 - Người đăng bài viết: lehoa
Chiều 27/5/2020, tại Khu du lịch Thiên Cầm huyện Cẩm Xuyên đã diễn ra cuộc họp Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch Hà Tĩnh. Các đồng chí Đặng Quốc Vinh- UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo; đồng chí Bùi Xuân Thập- Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì cuộc họp. Tham dự có các đồng chí thành viên BCĐ và đại diện các sở ngành liên quan.

 
Sau khi nghe báo cáo đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ về phát triển du lịch năm 2019, Quý I năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Các ý kiến thảo luận tại cuộc họp đã tập trung phân tích, đề xuất nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy, phát triển du lịch Hà Tĩnh. Đặc biệt là tham gia góp ý vào dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị quyết số 81 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về một số chính sách phát triển du lịch Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo; Dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban chỉ đạo phát triển du lịch Hà Tĩnh.
 

 
Kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Quốc Vinh đánh giá cao công tác chuẩn bị tài liệu tại cuộc họp của cơ quan thường trực. Các ý kiến thảo luận đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với các chính sách, giải pháp phát triển du lịch Hà Tĩnh trong thời gian tới. Trên cơ sở các ý kiến thảo luận, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cơ quan thường trực tiếp thu, bổ sung và hoàn thiện các dự thảo.

Với thành công trong phòng chống dịch bệnh Covid- 19 của Việt Nam, giai đoạn này là thời cơ để Việt Nam nói chung, Hà Tĩnh nói riêng phát triển du lịch. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị cơ quan thường trực, các thành viên BCĐ theo chức năng nhiệm vụ của mình, tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển du lịch để đón đầu trong giai đoạn này. Tiếp tục tuyên truyền quảng bá về tiềm năng, lợi thế của du lịch Hà Tĩnh. Tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn để thu hút các nhà đầu tư chiến lược về du lịch đến với Hà Tĩnh. Tập trung đầu tư nguồn lực, đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân lực hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Thời gian tới UBND tỉnh sẽ tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về du lịch, đặc biệt là những đơn vị chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19; Tổ chức Hội nghị kích cầu, thúc đẩy phát triển du lịch Hà Tĩnh; Tổ chức lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh; Bàn bạc, thống nhất điều chỉnh Nghị quyết 81 của HĐND tỉnh về một số chính sách phát triển du lịch Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Đức Cường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 497
  • Tổng lượt truy cập: 30371461