Huyện Lộc Hà tổ chức tập huấn ngiệp vụ du lịch năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/04/2023 08:00 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Thực hiện Kế hoạch của UBND huyện về tổ chức Lễ hội Du lịch biển năm 2023, sáng ngày 6/4/2023, UBND huyện Lộc Hà tổ chức lớp tấp huấn nghiệp vụ du lịch năm 2023.

Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại tập huấn
 
Tham dự tập huấn có các đồng chí đại diện Phòng Quản lý Du lịch - Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thạc sĩ Nguyễn Thị Hương Giang - Giảng viên trường Đại học Hà Tĩnh; ở huyện có đồng chí Nguyễn Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng, ban cấp huyện cùng với công chức Văn hóa 12 xã, thị trấn, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ du lịch tại khu du lịch biển Lộc Hà và Cảng cá Cửa Sót.

Tại lớp tập huấn, có hơn 100  học viên được giảng viên trường Đại học Hà Tĩnh truyền đạt các kiến thức về lĩnh vực du lịch biển, tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển du lịch biển, kỹ năng  giao tiếp và bán hàng trong du lịch; nâng cao kiến thức, kỹ năng phục vụ du khách; an ninh và an toàn trong kinh doanh dịch vụ ăn uống.
 

Toàn cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản để phục vụ du khách, góp phần nâng cao hình ảnh, chất lượng du lịch biển Lộc Hà - là điểm đến an toàn, hấp dẫn, chất lượng và thân thiện trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: Trần Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 328
  • Tổng lượt truy cập: 35094257