Giới thiệu du lịch Hà Tĩnh tại Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2023

Đăng lúc: Thứ năm - 13/04/2023 17:58 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng 13/4/2023, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2023. Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục Du lịch, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, cơ quan thông tấn báo chí đến từ 50 tỉnh, thành phố Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Lễ khai mạc Hội chợ
 
Sau 11 lần tổ chức, VITM Hà Nội đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến du lịch quan trọng, là hội chợ có quy mô lớn nhất của ngành du lịch, mang lại những cơ hội thiết thực giúp các doanh nghiệp du lịch, điểm đến, các địa phương trong nước và quốc tế gặp gỡ, nắm bắt thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển.
 


Gian trưng bày, quảng bá du lịch Hà Tĩnh
 
Tại Hội chợ, Trung tâm Quảng bá Xúc tiến Văn hoá - Du lịch Hà Tĩnh chủ trì phối hợp cùng với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch của tỉnh. Hưởng ứng và quảng bá chủ đề “Du lịch văn hoá” của Hội chợ năm nay, gian hàng của Hà Tĩnh có diện tích 18m2 bố trí hình ảnh giới thiệu về các điểm đến tiêu biểu, trình chiếu clip phim du lịch, các hoạt động văn hóa, du lịch, sự kiện của địa phương. Bên cạnh 3 doanh nghiệp cung cấp trực tiếp sản phẩm OCOP như tinh bột nghệ, trầm hương, kẹo cu đơ, bánh ram và các sản phẩm chế biến từ nhung hươu… thì có thêm 4 doanh nghiệp lữ hành, 5 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lưu trú đã trực tiếp đến tiếp thị thị trường. Đây được xem hoạt động liên kết, hỗ trợ của cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch với doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp được gặp gỡ ký kết, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng để có phương án kinh doanh hiệu quả, thu hút khách du lịch về với Hà Tĩnh ngày càng đông.

Được biết, Hội chợ diễn ra từ ngày 13/4 đến hết ngày 16/4/2023.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 470
  • Tổng lượt truy cập: 33980666