Đại hội Chi hội Nhà hàng - Khách sạn, nhiệm kỳ 2022-2027

Đăng lúc: Thứ hai - 06/03/2023 14:26 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sáng ngày 06/3/2023, tại TP. Hà Tĩnh, Chi hội Nhà hàng - Khách sạn đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự Đại hội có ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh, các đồng chí là Phó Chủ tịch Hiệp hội cùng các thành viên trong Ban chấp hành Chi hội Nhà hàng - Khách sạn.
 
Đại hội đã được nghe ông Đặng Tiến Hà - GĐ Khách sạn BMC, Chi hội trưởng Chi hội Nhà hàng - Khách sạn báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2018-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh cùng sự tham gia đóng góp tích cực của một số thành viên, Chi hội đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào việc thực hiện thành công Nghị quyết Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2018-2022. Cụ thể, Chi hội đã tích cực trong việc tham gia các Hội thảo khoa học do Hiệp hội tổ chức, cử đơn vị tham gia các Hội thi nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh, tích cực tham gia Hội thi tinh hoa ẩm thực Hà Tĩnh do Hiệp hội Du lịch phối hợp với Sở VH,TT&DL tổ chức hàng năm nhân sự kiện khai trương du lịch biển Hà Tĩnh; đồng hành cùng Trung tâm trong việc quảng bá du lịch tỉnh nhà…Cũng trong 2 năm khi dịch Covid-19 bùng phát, các khách sạn trên địa bàn tỉnh cũng đã hỗ trợ địa phương trong việc sử dụng khách sạn làm địa điểm cách ly.
 

Ông Đặng Tiến Hà - Chi hội trưởng Chi hội báo cáo tại Đại hội

Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động của chi hội còn nhiều hạn chế: số lượng thành viên ít, các thành viên trong chi hội hoạt động chưa thực sự tích cực; chưa có sự gắn kết giữa các thành viên; ban chấp hành chi hội chưa thực sự dành nhiều tâm huyết và thời gian cho chi hội… Đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các cơ sở lưu trú, nhà hàng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, nguồn nhân lực lao động thiếu, một số đồng chí trong Ban chấp hành Chi hội hiện cũng đã thay đổi sang hoạt động ở lĩnh vực khác….
 

Bà Thân Thị Nghị - Giám đốc Khách sạn Thiên ý, Chi hội phó phát biểu tại Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, nhiều thành viên trong Chi hội cũng đã đánh giá lại kết quả hoạt động trong thời gian qua và cho rằng Chi hội chưa thực sự phát huy được vai trò của mình, hoạt động chưa hiệu quả, chưa tạo được dấu ấn cho chi hội, công tác phát triển hội viên chưa được quan tâm, đồng thời kỳ vọng trong nhiệm kỳ tới, sau khi kiện toàn lại Ban chấp hành Chi hội, sẽ có những hoạt động gắn kết các thành viên, cùng hỗ trợ nhau để phát triển.
 

Ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Hồ Việt Anh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh ghi nhận những đóng góp của Chi hội Nhà hàng - Khách sạn đối với Hiệp hội trong thời gian qua và mong muốn nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành Chi hội phải nỗ lực hơn để đưa Chi hội ngày càng lớn mạnh, để Chi hội Nhà hàng - Khách sạn thực sự là một sân chơi bổ ích thu hút thêm nhiều thành viên khác tự nguyện tham gia.

Cũng tại Đại hội, các thành viên đã tiến hành biểu quyết và bầu ra Ban chấp hành Chi hội Nhà hàng - Khách sạn, nhiệm kỳ 2022-2027  gồm 10 đồng chí. Bà Thân Thị Nghị - Giám đốc khách sạn Thiên Ý được bầu làm Chi hội trưởng.
 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới


Chi hội trưởng và 3 chi hội phó Chi hội Nhà hàng-Khách sạn, nhiệm kỳ 2022-2027
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 520
  • Tổng lượt truy cập: 35134216