Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/06/2016 15:42 - Người đăng bài viết: lehoa
Tối 23/6, Hội chợ du lịch quốc tế đã khai mạc tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề: Nghỉ dưỡng biển và Du lịch MICE. Đây là lần đầu tiên một hội chợ du lịch quốc tế diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hội chợ thu hút 173 gian hàng với sự tham gia của hơn 170 đơn vị doanh nghiệp du lịch, chuỗi các khách sạn, nhà hàng trong và ngoài nước, 28 đơn vị báo chí quốc tế và blogger.  Hội chợ sẽ tạo cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.
 
Theo đó, tại Hội chợ sẽ có các hoạt động dành cho người mua và báo chí quốc tế; Hội thảo giới thiệu về du lịch MICE và nghỉ dưỡng biển cao cấp; Giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam. Ngoài ra còn có các hoạt động: ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn hoá nghệ thuật, chương trình khuyến mãi và bốc thăm trúng thưởng…

Hội chợ diễn ra từ ngày 24 – 26/6/2016.
Tác giả bài viết: PV
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 505
  • Tổng lượt truy cập: 31398324