Thư chúc mừng nhân ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2016)

Đăng lúc: Thứ tư - 06/07/2016 09:07 - Người đăng bài viết: lehoa
Ông Nguyễn Văn Công - Giám đốc TTQBXTVHDL

Ông Nguyễn Văn Công - Giám đốc TTQBXTVHDL

Nhân kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hoá – Du lịch Hà Tĩnh gửi thư chúc mừng tới Ban lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ và người lao động ngành Du lịch. Chúng tôi trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.
                                                                                                                    Hà Tĩnh, ngày 05 tháng 7 năm 2016

Trải qua 56 năm trưởng thành và phát triển, ngành Du lịch Việt Nam nói chung và ngành Du lịch Hà Tĩnh nói riêng đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế và khu vực. Trong quá trình đổi mới và phát triển, ngành Du lịch luôn đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2016), thay mặt Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hoá - Du lịch, tôi xin gửi tới Ban lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ và người lao động trong ngành Du lịch Hà Tĩnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Có thể nói, suốt thời gian qua, các đơn vị, doanh nghiệp Du lịch luôn là người bạn đồng hành, sát cánh cùng Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hoá - Du lịch trong các hoạt động Du lịch, luôn nỗ lực vì sự phát triển của ngành Du lịch tỉnh nhà.

Nhân ngày Du lịch Việt Nam, một lần nữa xin kính chúc các anh chị em sức khoẻ, chúc đơn vị, doanh nghiệp luôn thành công, phát triển một cách bền vững và song hành cùng Trung tâm trong công tác quảng bá, xúc tiến nhằm tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và du lịch tỉnh nhà nói chung, để đưa ngành Du lịch Hà Tĩnh phát triển lên một tầm cao mới.
 
Nguyễn Văn Công
Giám đốc Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hoá - Du lịch
 

                     
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 535
  • Tổng lượt truy cập: 31560562