Hà Tĩnh: 22 doanh nghiệp, 21 doanh nhân được công nhận là doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đăng lúc: Thứ ba - 12/10/2021 16:41 - Người đăng bài viết: lehoa
Sáng 12/10/2021, UBND tỉnh đã tổ chức Tọa đàm trực tuyến Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


Sở VH, TT&DL tổ chức Tôn vinh khen thưởng một số doanh nghiệp ngành văn hóa, thể thao và du lịch
 
Nhằm ghi nhận công lao đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân; khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp dám nghĩ, dám làm, lao động  sáng tạo, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; UBND tỉnh đã tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Hà Tĩnh tiêu biểu” và “Doanh nhân Hà Tĩnh tiêu biểu” cho 22 doanh nghiệp và 21 doanh nhân có nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoat động kinh doanh năm 2021.
 
Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn, số lượng doanh nghiệp được tôn vinh rất ít. Trong số 43 doanh nghiệp, doanh nhân được tôn vinh có 1 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt, hoạt động vận tải khách du lịch nội địa và quốc tế./.

Tác giả bài viết: Võ Phúc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 478
  • Tổng lượt truy cập: 30361978