Dịp nghĩ lễ 2/9 đi đâu tại Hà Tĩnh?

Đăng lúc: Thứ năm - 01/09/2022 08:02 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Dịp nghĩ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày từ mồng 1 đến 4/9, du lịch ngắn ngày nội tỉnh sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách trong tỉnh. Dưới đây là gợi ý một số điểm check in lý tưởng phù hợp cho nhiều đối tượng trong dịp nghĩ lễ.

Khu du lịch sinh thái Đá Bạc
 
Khu du lịch sinh thái Nhà vườn Đức Đường, xã Xuân Viên, Nghi Xuân
Cách TP. Hà Tĩnh khoảng 40km về phía Bắc, thuộc địa phận xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân. Đây là địa điểm du lịch sinh thái với nhiều không gian lý tưởng cùng nhiều tạo cảnh đẹp mắt sẽ giúp bạn lưu lại những bức hình độc đáo như: hệ thống nhà nghỉ biệt lập, hồ bơi, cầu treo, cầu thuyền, thư viện sách, vườn hoa đầy màu sắc...

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Viên, xã Thạch Hải, Thạch Hà
Cách TP. Hà Tĩnh chỉ tầm hơn 10km, Quỳnh Viên là sự lựa chọn cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đặc biệt trong không gian yên tĩnh. Hệ thống lưu trú tiện nghi và độc đáo, những món ăn hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng với những không gian check in “sống ảo” đẹp mê hồn sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

Khu du lịch sinh thái Eco Đá Bạc, xã Nam Điền, Thạch Hà
Nằm cách TP. Hà Tĩnh khoảng 10km, đến đây, du khách sẽ ngỡ ngàng trước một vườn hoa “khổng lồ” tràn ngập màu sắc, cảm nhận không gian yên bình, thư thái và thỏa sức check in lưu lại những bức hình đẹp tại quảng trường, phim trường mini, hồ cá koi, sân khấu nhỏ và thưởng thức một số món ăn mang hương vị núi rừng tại nhà hàng của Khu du lịch.

Hồ Kẻ gỗ, xã Cẩm Mỹ, Cẩm Xuyên
Hồ Kẻ Gỗ được ví như một “ốc đảo xanh” trên mảnh đất Hà Tĩnh. Đến đây, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên, tham quan và dâng hương tại Đền thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, du thuyền dạo chơi ngắm cảnh hai bên hồ và thỏa thích chụp ảnh để lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Khu du lịch Hoa Tiên, Hoa Nắng, xã Xuân Thành, Nghi Xuân
Đây là điểm du lịch khá mới trên địa bàn Hà Tĩnh, thuộc Khu du lịch biển Xuân Thành, huyện Nghi Xuân. Đến đây, du khách thỏa sức tắm biển, tham quan lưu trú tại những container độc đáo hay những căn biệt thự sang trọng, trải nghiệm nhiều dịch vụ như: lướt cano, đua ngựa trên biển và thưởng thức ẩm thực ngoài trời trong không gian lãng mạn.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực tại Chợ đêm cuối tuần, đường Nguyễn Huy Oánh vào các buổi tối từ mồng 2 đến 4/9/2022 (từ 18h00 đến 23h00) và tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác trong tỉnh.
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 469
  • Tổng lượt truy cập: 34673743