Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp du lịch

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/09/2022 17:41 - Người đăng bài viết: lehoa
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Tọa đàm gặp mặt các doanh nghiệp du lịch nhân ngày Du lịch thế giới 27/9 và ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


Du khách tại biển Thiên Cầm

Theo đó, Tọa đàm dự kiến được tổ chức tại thành phố Hà Tĩnh vào ngày 27/9/2022 với hơn 100 đại biểu và khách mời.

Nội dung Tọa đàm sẽ tập trung trao đổi, thảo luận giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và cơ quan quản lý nhà nước nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, giao lưu, trao đổi, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa đơn vị quản lý Nhà nước với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp để thúc đẩy ngành du lịch Hà Tĩnh ngày một phát triển hơn; Trao đổi lắng nghe các ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đặc biệt trong bối cảnh sau đại dịch Covid-19, tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi, giúp doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả. Đồng thời tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu có đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Hà Tĩnh năm 2022.
 
Công tác chuẩn bị Tọa đàm được phân công cụ thể đến từng đơn vị, phòng ban liên quan thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch./.

 

Tác giả bài viết: P.V
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 464
  • Tổng lượt truy cập: 30363227