6 tháng đầu năm, Chùa Hương Tích đón 75.000 lượt khách

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/07/2022 17:35 - Người đăng bài viết: lehoa
Theo thông tin từ Ban Quản lý Chùa Hương Tích (xã Thiên Lộc, Can Lộc), trong 6 tháng đầu năm 2022, Ban Quản lý đã đón tiếp và hướng dẫn khoảng 75.000 lượt khách du lịch đến tham quan và vãn cảnh chùa.

 
Trong đó có 480 đoàn khách lữ hành với khoảng 3.600 lượt. Sở dĩ lượng khách đến Chùa Hương tăng cao so với thời điểm 2 năm trước bởi vì dịch bệnh Covid đã được kiểm soát, đặc biệt Ban Quản lý đã có những chính sách kích cầu hợp lý, khuyến khích du khách đến với địa chỉ tâm linh bậc nhất “Hoan Châu đệ nhất danh lam”.
 

 
Các chính sách giảm giá 20% dịch vụ xe điện, tàu thuyền, cáp treo; Ưu tiên các đoàn lữ hành cho xe vào tận tầng cấp để lên thẳng cổng soát vé; Quảng bá về chùa Hương thông qua tờ rơi, tập gấp ở các điểm du lịch phụ cận tập trung đông khách như tại Khu du lịch biển Cửa Lò, Khu di tích Quê Bác, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc… kết hợp cập nhật thông tin trên trang Facebook “Du lịch Chùa Hương Can Lộc, Hà Tĩnh” và trên nhiều trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội khác.

Chùa Hương Tích đang ngày một được chỉnh trang, tạo thành một quần thể kiến trúc độc đáo và ý nghĩa về mặt tâm linh, sẽ là điểm đến được nhiều du khách thập phương lựa chọn.

Tác giả bài viết: Lê Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 465
  • Tổng lượt truy cập: 30368671