Liên hoan đặc sản xứ Thanh sẽ diễn ra vào tháng 9/2023

Đăng lúc: Thứ tư - 28/06/2023 08:27 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch tổ chức Liên hoan đặc sản xứ Thanh, theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra vào tháng 9 năm 2023 tại Quảng trường biển, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa (tổ chức trong 4 ngày).

Ảnh: ST
 
Liên hoan dự kiến có quy mô 200 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hàng trong tỉnh và nhiều địa phương khác. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch, văn hóa ẩm thực của xứ Thanh nói riêng và ẩm thực ba miền nói chung.

Các hoạt động sẽ bao gồm: Giới thiệu, bán sản phẩm ẩm thực, trưng bày và bán các sản phẩm đặc sản của địa phương; các gian hàng giới thiệu, tư vấn du lịch, chương trình khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp du lịch; biểu diễn nghệ thuật truyền thống; trình diễn món ngon; tổ chức cuộc thi, chấm chọn các giải về: gian hàng, món ăn, đồ uống, trình diễn nghề, trang trí, thực đơn, sản phẩm lưu niệm…

Các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia, liên hệ với đồng chí Hoàng Xuân Trung, phòng QLDL, Sở VHTTDL Thanh Hóa, điện thoại 0985522361.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 422
  • Tổng lượt truy cập: 35137529