Phát động cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đồng Nai năm 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 14/08/2023 10:47 - Người đăng bài viết: lehoa
Sở VHTTDL tỉnh Đồng Nai phát động cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đồng Nai năm 2023 với chủ đề “Du lịch Đồng Nai - Đến và trải nghiệm”.

Điểm du lịch Thác Mai. Ảnh: internet
 
Cuộc thi nhằm tạo cơ sở dữ liệu về hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch; Thông qua các tác phẩm dự thi nhằm giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các điểm đến du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Đồng Nai với du khách trong và ngoài nước; Huy động nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài nước tham gia sáng tác các bức ảnh đẹp về du lịch Đồng Nai, qua đó giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và giới thiệu các sáng tác nghệ thuật đặc sắc.

Tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hoá đặc sắc hấp dẫn; giá trị nổi bật về tài nguyên du lịch của vùng đất Đồng Nai qua góc nhìn của các tác phẩm hình ảnh; góp phần thu hút khách du lịch đến với các tỉnh tham quan và trải nghiệm.

Giới thiệu hình ảnh, cuộc sống chân thật của vùng đất và nét đẹp con người Đồng Nai, qua đó khơi dậy lòng tự hào trong mỗi người dân nơi đây về tình yêu quê hương đất nước. Đồng thời, góp phần khẳng du lịch Đồng Nai là những điểm đến an toàn, thân thiện, mến khách nhằm thu hút các nguồn lực đầu tư để phát triển du lịch.
 
Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Tác phẩm dự thi được sáng tác trong năm 2023, chưa từng công bố, phổ biến; chưa đoạt giải tại các cuộc thi khác. Mỗi tác giả được gửi tối đa 20 ảnh dự thi. Tác phẩm tham gia Cuộc thi ảnh đẹp có nội dung giới thiệu hình ảnh vùng đất và con người, những thành tựu kinh tế - văn hóa xã hội, tiềm năng du lịch, các địa danh di tích lịch sử, văn hóa, những đổi thay diện mạo của các huyện, xã trên địa bàn Đồng Nai trong bối cảnh tình hình mới, trong bảo tồn phát huy giá trị văn hóa, đạo đức, lối sống…; hình ảnh về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa, điểm đến du lịch, các loại hình du lịch, các làng nghề truyền thống, lễ hội, các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch…

Thời gian nhận bài đến hết ngày 31/10/2023. Triển lãm và trao thưởng vào cuối tháng 11/2023.

Địa chỉ nhận bài thi: Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Đồng Nai, số 31, đường Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai; điện thoại: 0906.826.216 - 0772.969.898. Tác giả gửi đồng thời file gốc theo địa chỉ email để Ban tổ chức đối chiếu: ttxtdldongnai@gmail.com. Chi tiết xem tại website của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai.
Tác giả bài viết: P.V
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 511
  • Tổng lượt truy cập: 35134184