Kết nối doanh nghiệp lữ hành với du lịch Hương Khê

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/12/2021 11:03 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Ngày 16/12/2021, Đoàn khảo sát du lịch do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã có ngày tham quan, trải nghiệm tại huyện Hương Khê. Tham gia với Đoàn còn có cán bộ Phòng Văn hóa huyện và các cán bộ Phòng Văn hóa của các xã thuộc huyện Hương Khê.
 
Cách Trung tâm Thành phố khoảng 60km, Hương Khê là huyện miền núi cói tiềm năng du lịch phong phú với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Di tích lịch sử cấp quốc gia Chứng tích tội ác chiến tranh Trường Cấp 2 Hương Phúc, Đền Trầm Lâm, Thác Vũ Môn, Sở Chỉ huy tiền phương 559, khám phá nét độc đáo của đồng bào dân tộc Chứt tại Bản Rào Tre hay du thuyền ngắm cảnh trên sông Ngàn Sâu… Đoàn đã được cán bộ phòng Văn hóa huyện giới thiệu khái quát về những di tích lịch sử có giá trị này.

Ngoài tham quan tại các điểm du lịch, Đoàn còn được khảo sát tại các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP như: Cơ sở sản xuất Giò me Tiến Giáp (thị trấn Hương Khê), Cơ sở sản xuất mật ong Hương bưởi (xã Hương Trạch), Cam Khe Mây (Hương Đô), Cơ sở sản xuất hương trầm (Phúc Trạch)…

Sau chuyến khảo sát, các doanh nghiệp lữ hành Hà Tĩnh sẽ nghiên cứu để đưa các điểm tham quan này vào các tour, tuyến du lịch và giới thiệu đến du khách trong và ngoài tỉnh.

Một số hình ảnh Đoàn khảo sát tại Hương Khê:
 

Du thuyền trên sông Ngàn Sâu


Dâng hương tại Di tích lịch sử chứng tích tội ác chiến tranh Trường cấp 2 Hương Phúc (Hương Khê)


Tham quan cơ sở sản xuất Giò me Tiến Giáp (Hương Khê)


.... cơ sở sản xuất hương trầm


....cơ sở sản xuất mật ong hương bưởi Hương Trạch
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 551
  • Tổng lượt truy cập: 34969363