Xây dựng tour, tuyến du lịch kết nối với các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tại Cẩm Xuyên

Đăng lúc: Thứ ba - 21/12/2021 10:48 - Người đăng bài viết: quynhtrang
Tại huyện Cẩm Xuyên, Đoàn khảo sát do Sở VH,TT&DL tổ chức đã tiến hành tham quan, khảo sát một số điểm du lịch và cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP. Cùng tham gia với đoàn có Ông Lê Ngọc Hà- Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên.
Đoàn đã đi đến tham quan, khảo sát tại các điểm: Cơ sở sản xuất mây tre đan  Sơn Hồng (xã Cẩm Sơn); Khu du lịch sinh thái Hồ Sông Rác (xã Cẩm Lạc); Cơ sở sản xuất chế biến nước mắm Thu Hùng (xã Cẩm Nhượng); Mô hình sản xuất nước mắm Hoa Tùng (xã Cẩm Dương); Cơ sở sản xuất rượu sim Thanh Bảo ( xã Yên Hòa) và tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP tại Khu du lịch biển Thiên Cầm.
 


 





Cẩm Xuyên là địa phương có tiềm năng du lịch với những điểm du lịch nổi tiếng như Khu du lịch biển Thiên Cầm, Hồ Kẻ Gỗ, Khu di tích Cố TBT Hà Huy Tập… Bên cạnh đó, Cẩm Xuyên còn có nhiều làng nghề truyền thống gắn liền với nhiều sản phẩm đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn OCOP. Tuy nhiên, khách du lịch khi đến đây chủ yếu tham quan tại các điểm du lịch, chưa có sự kết nối khách đến với các cơ sở sản xuất này. Vì vậy, việc khảo sát lần này sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp lữ hành kết nối, xây dựng tour tuyến kết nối điểm tham quan với cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP.

Thay mặt UBND huyện Cẩm Xuyên, ông Lê Ngọc Hà - PCT UBND đã gửi lời cảm ơn đến đoàn và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía các đại biểu tham gia đoàn khảo sát.

Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 486
  • Tổng lượt truy cập: 34153353