Kết nối các điểm đến và sản phẩm OCOP của huyện Vũ Quang

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/12/2021 23:03 - Người đăng bài viết: lehoa
Đoàn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Văn phòng điều phối nông thôn mới của tỉnh đã đến khảo sát, xây dựng tour tuyến kết nối du khách đến với các khu điểm du lịch và một số cơ sở có sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện Vũ Quang.

 
Được biết, đến nay trên địa bàn toàn huyện có gần 1.400 vườn mẫu, 64 khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, 39 cụm dân cư đạt sáng- xanh - sạch - đẹp – an toàn và văn minh, 74 tuyến đường xanh – sạch – đẹp, 13 sản phẩm nông nghiệp đạt sản phẩm OCOP 3 sao trử lên, 3.358ha cây ăn quả… cùng với nhiều tiềm năng, lợi thế trong phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, Vũ Quang đang thu hút nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu và kết nối.
 

Đoàn đã đến tham quan hộ gia đình ông Đậu Khắc Mạnh  (xã An Phú) với mô trồng 300 gốc cam, chăn nuôi 70 đàn ong và 3 con hươu, là mô hình đạt chuẩn vườn mẫu cấp tỉnh.
 

Tiếp theo, đoàn đến khảo sát, tham quan xã Đức Lĩnh tại cụm dân cư 5 hộ liền kề và nhà nổi trên hồ sen; hộ trồng cam Thân Thành của Tổ hợp tác Cam VietGap đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao vào năm 2019. 
 

Đoàn đã đến khảo sát tại đập đầu mối hồ thủy lợi Ngàn Trươi gắn với vườn quốc gia Vũ Quang và cơ sở sản xuất mật mía Nhàn Đức thuộc Hợp tác xã dịch vụ mật mía Sơn Thọ. 

 

Tác giả bài viết: Phương Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 595
  • Tổng lượt truy cập: 34214495