Tập huấn Nghiệp vụ du lịch

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/04/2016 14:36 - Người đăng bài viết: lehoa
Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ nguồn nhân lực phục vụ trong lĩnh vực du lịch tại các khu du lịch dịch vụ trên địa bàn tỉnh năm 2016, sáng nay, 22/4/2016, tại Trung tâm đào tạo nghiệp vụ Bảo Hiểm (Xuân Thành, Nghi Xuân); Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Nghi Xuân tổ chức lớp Tập huấn Nghiệp vụ du lịch.
Tập huấn Nghiệp vụ du lịch

Tập huấn Nghiệp vụ du lịch

Lớp học có gần 200 học viên là các cán bộ văn hóa cấp xã, người quản lý và nhân viên các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn Khu du lịch Xuân Thành, Nghi Xuân.

Trong 2 ngày, 22 và 23/4, các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được quán triệt một số văn bản quy phạm pháp luật về phát triển du lịch và học tập 4 chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chăm sóc khách hàng trong du lịch; Văn hóa du lịch và kỹ năng ứng xử với khách du lịch; Kỹ năng tổ chức sự kiện các hoạt động du lịch; Quy định về kinh doanh du lịch và quy định của pháp luật có liên quan đến người làm kinh doanh du lịch…do các Giảng viên Trường Cao đẳng VH,TT&DL Nguyễn Du giảng dạy.

Chiều 23/4, Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành tốt nội dung chương trình tập huấn.
Tác giả bài viết: Quỳnh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 490
  • Tổng lượt truy cập: 31428337