Kết nối du lịch Hà Tĩnh - Nọng Khai- Thủ đô Viêng Chăn

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/11/2014 12:20 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 22 đến 26/9/2014, đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh gồm lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hiệp hội Du lịch, Hội Hữu nghị Việt Thái cùng một số doanh nghiệp du lịch đã tham dự Hội nghị Kết nối du lịchHà Tĩnh - Nọng Khai- Thủ đô Viêng Chăn tại tỉnh Nọng Khai (Thái Lan).


Đại diện Sở VH,TT&DL Hà Tĩnh, Nong Khai và Thủ đô Viêng Chăn trao đổi biên bản
hợp tác liên kết phát triển du lịch

 
Hội nghị đã tập trung thảo luận về việc xúc tiến, tăng hiệu quả phát triển chiến lược du lịch trong các nước tiểu vùng sông Mê Kông; giới thiệu về văn hóa, thể thao và du lịch của từng địa phương; đề ra các biện pháp tăng cường thông tin, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa các tỉnh; mở các tuyến du lịch giữa Hà Tĩnh  với các tỉnh vùng Đông Bắc Thái Lan và thủ đô Viêng Chăn.
 
Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giới thiệu tiềm năng kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh; kêu gọi các doanh nghiệp Lào, Thái Lan đầu tư vào Hà Tĩnh trong các lĩnh vực thương mại - du lịch; mở tuyến du lịch Nọng Khai - Viêng Chăn - Hà Tĩnh và các tỉnh Bắc Trung bộ Việt Nam.

Theo kế hoạch, trước mắt, Chi nhánh Công ty lữ hành Green Sea Travel Agency tại Hà Tĩnh sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Nọng Khai và Viêng Chăn để tổ chức 01 đoàn du lịch sang tham quan tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An nhân dịp khai trương khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Sông Nghèn vào trung tuần tháng 10/2014.

 

Trong chuyến công tác, Đoàn Hà Tĩnh cũng đã tìm hiểu tiềm năng du lịch của tỉnh Nọng Khai; khảo sát cung đường du lịch Viêng Chăn- Nọng Khai – Udon Thani để kết nối tuyến du lịch Hà Tĩnh – Nọng Khai – Viêng Chăn và tham quan một số điểm du lịch của Thủ đô Viêng Chăn.

Tác giả bài viết: Lê Trần Sáng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Ti đọc nhiều















  • Đang truy cập: 303
  • Tổng lượt truy cập: 35027205